काही दिवस आगोदर एक गोष्ट वाचली होती ती अशी,,
आणि मला माझ्या प्रश्नच उत्तर मिळाल
सुतलीने बांधला हत्ती,,,,
एका आश्रमा समोर एक हत्ती फिरत असे ,
तिथे येजा करनार्याना तो रोज त्रास देइ,
त्याच्या या त्रासला कंटालुन एक दिवस सारे शिष्य जमा झाले
आणि त्यांच्या रुषी कड़े त्याची तक्रार करून म्हणाले
सुतलीने बांधला हत्ती,,,,
एका आश्रमा समोर एक हत्ती फिरत असे ,
तिथे येजा करनार्याना तो रोज त्रास देइ,
त्याच्या या त्रासला कंटालुन एक दिवस सारे शिष्य जमा झाले
आणि त्यांच्या रुषी कड़े त्याची तक्रार करून म्हणाले
महाराज या हत्तीचा काही तरी बंदोबस्त करा
महाराज आम्ही कंटाळलो.
गुरु महाराज या हत्तीला इथुन हाकलून देणे उचित ठरेल.
गुरुनी एक क्षण विचार केला आणि शिष्यांना म्हणाले
सारे जन मिळून त्याचा पाय साखळ दंडाने बांधून ठेवा .
त्याप्रमाणे सार्यांनी प्रयत्न करून त्या हत्तीला एका वृक्षाला
बांधून ठेवले.
हत्तीने काही दिवस पाय सोडवन्याचा अटोकाट प्रयत्न केला .
पण हळूहळू तो शांत झाला .
२\३ महिन्यानी गुरुदेव म्हणाले आता त्या हत्तीला आता
एका दोरखंडाने बांधा,,
शिष्य ,म्हणाले गुरुदेव साध्या दोरखंडाने ?
अहो तो राहिल का त्यात ?
मी सांगतो तस करा विश्वास ठेवा ,
पुन्हा २\३ महिन्यानी गुरुदेव आले व म्हणाले आता ,,
तो दोर ही काढा आता साधी सुतळ घ्या त्याने हत्ती बांधा .
पण हत्ती काही जगाचा हलला नाही .
एकाच जागी तो शांत उभा होता.
सुतळ तोडून जायची इच्छा ही त्याला होत नव्हती .
सवईचा गुलाम झाला होता तो.
तात्पर्य -
गुरु महाराज या हत्तीला इथुन हाकलून देणे उचित ठरेल.
गुरुनी एक क्षण विचार केला आणि शिष्यांना म्हणाले
सारे जन मिळून त्याचा पाय साखळ दंडाने बांधून ठेवा .
त्याप्रमाणे सार्यांनी प्रयत्न करून त्या हत्तीला एका वृक्षाला
बांधून ठेवले.
हत्तीने काही दिवस पाय सोडवन्याचा अटोकाट प्रयत्न केला .
पण हळूहळू तो शांत झाला .
२\३ महिन्यानी गुरुदेव म्हणाले आता त्या हत्तीला आता
एका दोरखंडाने बांधा,,
शिष्य ,म्हणाले गुरुदेव साध्या दोरखंडाने ?
अहो तो राहिल का त्यात ?
मी सांगतो तस करा विश्वास ठेवा ,
पुन्हा २\३ महिन्यानी गुरुदेव आले व म्हणाले आता ,,
तो दोर ही काढा आता साधी सुतळ घ्या त्याने हत्ती बांधा .
पण हत्ती काही जगाचा हलला नाही .
एकाच जागी तो शांत उभा होता.
सुतळ तोडून जायची इच्छा ही त्याला होत नव्हती .
सवईचा गुलाम झाला होता तो.
तात्पर्य -
मित्रानो ,,
हा जनता जनार्दन हा देखिल त्या हत्ती सारखाच.
आधी ,,
राजे-राजवाडे ,
मुसलमानी राजवट ,
इंग्रज या सार्या राजवटीनी लादलेली गुलामी
यामुले आजही या स्वतंत्र भारतातील
स्वतंत्र नागरिक गुलामीच्या स्थितीच आहेत
ते सवईचे गुलाम झाले आहेत
गुलामीच्या मनःस्थितिच आहेत सारे
या सार्याना स्वतः च्या ताकदिची कल्पना नाही
जाणीव नाही.
आणि आम्ही सुशिक्षित?
कुठलाही प्रश्न न सोडवने या पलिकडे
कोंग्रेस्सने कुठल काम केल याचा
फिरून पुन्हा एकदा विचार करा आणि या ,,
गुलामीच्या सवईतून बाहेर या.
कठिन नाही अवघड तर मुलीचा नाही
राज्य चोरांच्या हाती सोपवून
आपण आपला बंगला आपली गाड़ी
याचाच विचार करू तर ती,,
उंटाच्या पाठी वरची शेवटीची काडी..ठरेल !
हा जनता जनार्दन हा देखिल त्या हत्ती सारखाच.
आधी ,,
राजे-राजवाडे ,
मुसलमानी राजवट ,
इंग्रज या सार्या राजवटीनी लादलेली गुलामी
यामुले आजही या स्वतंत्र भारतातील
स्वतंत्र नागरिक गुलामीच्या स्थितीच आहेत
ते सवईचे गुलाम झाले आहेत
गुलामीच्या मनःस्थितिच आहेत सारे
या सार्याना स्वतः च्या ताकदिची कल्पना नाही
जाणीव नाही.
आणि आम्ही सुशिक्षित?
कुठलाही प्रश्न न सोडवने या पलिकडे
कोंग्रेस्सने कुठल काम केल याचा
फिरून पुन्हा एकदा विचार करा आणि या ,,
गुलामीच्या सवईतून बाहेर या.
कठिन नाही अवघड तर मुलीचा नाही
राज्य चोरांच्या हाती सोपवून
आपण आपला बंगला आपली गाड़ी
याचाच विचार करू तर ती,,
उंटाच्या पाठी वरची शेवटीची काडी..ठरेल !
Comments
Post a Comment