Skip to main content

मनापासून मनाचं अंतर,,,

काल खूप दिवसांनी एका नातेवाईक असलेल्या आज्जीला भेटायला गेलो
त्यांचा नवरा खूप पूर्वीच वारला असल्यामुळे त्या व त्यांचा मुलगा राहत मी देखील पुण्यात शिकायला होतो त्यावेळी काही वर्षे त्यांच्या कडेच राहत असे त्यामुळे शिक्षणा नन्तर ही कामा निम्मित पुण्याला जात असे तेव्हा तेव्हा आज्जीला जरूर वेळ काढून भेटत असे,,
आणि आता तर त्यांचा मुलगा देखील शिकून अमेरिकेत गेला होता तिथेच #सेटल झाला होता लग्न देखील केलं होतं आणि त्याला मुलगी देखील होती,,,
ह्या अमेरिका वाल्यांचा घरातल्याना मोठं अप्रूप असत त्या आजीचा मुलगा तिकडे गेला त्याला आज 20 वर्ष झाली पण त्याही वेळी जर कुणाला विचारलं काय करतो मुलगा तर उत्तर एकच मिळत असे तो अमेरिकेत आहे,,,इतकं चुकीचं उत्तर मिळत पण आजही कुणाला विचारलं तर हाच अनुभव येईल मुलगा/मुलगी अमेरिकेत आहे,,
#अमेरिकेत_असणं_हेच_सर्वात_मोठं_काम_असत_त्यांच्या_दृष्टीने,,,,,
मी बोलता बोलता अनेकदा मनात विचार आणत असे की आज्जी तू इथे एकटीच का राहतेस जा ना अमेरिकेला,,,
पण कधी विचारायची हिम्मत होत नसे
कारण तिच्याशी बोलताना ती मला कधी बोलूनच देत नसे अरे तो खूप दूर आहे ना,,
मलाच मेलीला त्याच्या मुलीला पहायचं पण कशी जाऊ अमेरिका दूर आहे ना??
आता मी जरी अमेरिकेला गेलो नसलो तरी आता अमेरिका खूप जवळ आलीय जाण येणं खूप सोप्प झालंय हे मलाही कळत होत पण तिला बोलायची हिम्मत कधी केली नाही
तरीही मी मुद्दाम बोलत असे अरे मी करू का त्याला फोन तो स्वतः येईल आणि घेऊन जाईल की तुला,, पण तीच अडवत असे अरे नको रे खूप काम असत कधी तरी महिनाभराने कसा बसा फोन करत होता पण आज काल तो ही वेळ नाही त्याच्या कडे , मी कशी जाऊ अमेरिका खूप दूर आहे ना? तीच आपलं एकच पालुपद,,
आता ती खूप थकली होती एकटीच होती
पण अमेरिका खूप दूर होती ना,,,
बर ठीक अस म्हणत मी उठलो काही असेल तर मला लगेच कळव, औषधपाणी नीट वेळेवर घे , काही पैसे वैगेरे हवेत का अस म्हणत मी निरोप घेणार तोच मोबाईल वाजला मित्राचा मेसेज आला होता सहज उघडून वाचला तर त्यात लिहल होत,,,
#अस_कुठलं_अंतर_आहे_जे_आपण_मोजू_शकत_नाही?,,,,,
आता मी आज्जी कडे आणि कोड कोण सोडवणार म्हणत मी आज्जीचा निरोप घेत बाहेर पडलो रिक्षा पकडली आणि स्टेशनवर आलो आणि मुंबईला आलो
पण मित्राचा मेसेज डोक्यातून जात नव्हता
अस कुठलं अंतर आहे जे मोजू शकत नाही? खूप विचार केला रिक्षाच ,रेल्वेचं, विमानच, अगदी पृथ्वीवरून सोडलेल्या उपग्रहाच अंतर तर देखील मोजता येतच की मग असलं कसलं अंतर आहे जे मोजता येत नाही ? मला त्या प्रश्नाने भांडवून सोडलं होत
आधीच आजीचा प्रश्न सुटत नव्हता की आज्जी अस का म्हणते की खूप दूर आहे अमेरिका त्यात हा ,,,,
शेवटी न राहवून मीच पुन्हा मित्राला फोन केला त्याला विचारलं तर तो बोलला थांब मेसेजच करतो,,
 थोड्याच उत्तर आलं
#मनापासून_मनाचं_अंतर_मोजता_येत_नाही
आणि अचानक मला क्षणात उत्तर मिळाले होत की आज्जी अस का बोलते की #अमेरिका_खूप_दूर_आहे_बेटा
अंतर मोजण्यासाठी वेगवेगळी साधन आहेत माणूस चंद्रावर गेला पण मनाने मात्र आपल्याच सगे सोयऱ्यांशी आई वडिलांपासून खूप दूर गेला इतकं की ते अंतरच मजता येत नाही त्यासाठी मात्र आज अमेरिकेला देखील जायची गरज उरली नाही


Comments

Popular posts from this blog

गाय आणि सिंह

अर्थात गायीने फोडलेला हंबरडा,,,,, एका जंगलात पांढर्या ,काळ्या, आणि तपकिरी रंगाच्या तीन  गाई होत्या. अगदी धष्ट पुष्ठ त्यांच्यावर एक सिंहाचा डोळा होता . पण तिघींवर  हल्ला करण त्याला जमत नव्हत . कारण त्या एकत्र असत . बरेच दिवस तो त्यांच्यावर पाळत ठेवून होता. काय करायच काय करायच या  विचारात सदोदित होता , एक दिवस हिय्या करून तो तय गायीं जवळ गेला आणि म्हणाला मी या जंगलाचा राजा आहे , मला इतरही बराच कम असतात तेव्हा मला या जंगलाची साफ सफाई करायची आहे त्या मुळे तुमच्या चरयाची अड़चन होवू शकते . तुमच्या साठी मी शेजारच्या जंगलात एक कुरण राखीव ठेवल आहे . तुम्ही तिकडे जा,,,,,,, तशी ती तपकिरी गाय आनंदाने चित्कारली , काय म्हणता महाराज आमच्या साठी कुरण? सिंह म्हणाला हो पण एक अड़चन आहे , या पांढर्या गायीचा रंग आपल्या अगदी विरूद्ध आहे , म्हणजे बघा मी तपकिरी तुम्ही तपकिरी, मग हिला खावु का? हुरळ लेल्या गायीने लगेच संम्मती  दिली,,,,,, याच न्यायाने मग त्याने काळ्या गायीचा फडशा पडला ,,,, पण तो शांत थोडाच बसणार होता? दोघींना खावुन झाल्यावर त्याने आपला मोर्चा त्या तपकिरी गाई कड़े वळ

*नको देवराया अंत आता पाहू,,*

देवा ये लवकर तुझ्या पराक्रमाच्या गोष्टी खूप वाचल्या रे आमचा विश्वास ही आहेच त्यावर पण ये आता आता तूच या अदृश्य कोरोनाशी लढ आणि मुक्त कर☹ *प्रयत्न करणाऱ्यांच्या पाठीशी तू सदैव उभा राहतोस म्हणे,,* मग आमचे प्रयत्न दिसत नाही का रे देवा☹ जगाचा पालन कर्ता असलास तरी या भरतभूमीवर तुझं विशेष प्रेम,,सार जग सोडून तू तुझे सारे अवतार याच भरतवंशीयांसाठी सज्जनांच्या रक्षणासाठी दुष्टांच निर्दालन करण्यासाठी घेतलेस,,, *मग आजच असा निष्ठुर कठोर पाषाण हृदयी का झालास😏☹😡* अरे आम्ही तुझीच लेकरं ना रे मग आमची अवघ्या मनुष्य जातीची चाललेली परवड तुला दिसत नाही की अजून शेषशैये वरून उठायची वेळच झाली नाही की तुझा कुंभकर्ण झालाय देवा? *उठ रे दादा उठ*☹ मला माहिती आहे केवळ प्राण्यांची असलेली ही भूमी तू गुण्या गोविंदाने हे मनुष्यप्राणी ही राहतील या मोठया आशेने आम्हला ती  आंदण दिलीस☹ *पण आम्ही कपाळकरंटे रे ओरबाडली अक्षरशः ही भूमी ओरबाडली*😏😡 जीवन जगण्याच्या स्पर्धेत *आमचा बकासुर कधी झाला* ते आमचं आमच्याच कळलं नाही *आमचा हव्यास कधी संपेल माहिती नाही* आमची आयुष्य एकमेकांचा धर्म उणिदुनी काढण्यातच जाणा

राजा-माकड-आणि आपण ,,,

हि आहे एका आळशी आणि बुद्धू राजाची गोष्ट एकदा ह्या राजाला एक माकड काही तरी मदत करते. आणि त्यामुळे राजा त्याला आपला सेवक म्हणून तैनात करतो. प्रधान हे पाहून वैतागतो,राजाला समजावण्याचा प्रयत्न करतो पण राजा मानत नाही, प्रधान कपाळावर हात मारतो-  एकदा-दोनदा-तिनदा... असे ब-याचदा होते. एके दिवशी राजा झोपलेला असतो, माकड वारा घालत असते. एक माशी सारखी राजाच्या नाकावर बसायचा प्रयत्न करते. माकड तिला हकलायचा प्रयत्न करते, पण तरी ती पुन्हा पुन्हा येते म्हणून शेवटी चिडून माकड राजाच्या तलवारीने तिला मारायचा प्रयत्न करतो... आणि... राजाचे नाकच कापले जाते.. प्रधानजी हसतो... तात्पर्य -- ज्यांची लायकी नाही पात्रता नाही अशांच्या हातात जबाबदारी सोपवली कि काय होत ते हि गोष्ट सांगते ??,,,,,,,,,,,, आज नेमकी हि गोष्ट आठवायचं कारण ,,, शक्ती मिल कंपाउंड मध्ये जो फोटोग्राफर मुलीवर बलात्कार झाला त्यावर ईथे नेहमी प्रमाणे येवून सगळ्यांनी आपापली मत मांडली नेहमी प्रमाणे बांगड्या भरा ,चपलेने बडवा ,सरकार नालायक अशी मत मांडली गेली पण हि झाली फक्त चर्चा याच्या मुळाशी कुणीच प्रयत्न करू ईच्छित नाही आणि नेमकी कधी काळी वाचलेल