Skip to main content

दमलेल्या बाबाची कहाणी ,,,

आज आपल्याला अमिताभ किंवा सन्नी देओल ,सचिन का आवडतात ?
तर एका शब्दात सांगायच तर आपल्याया जे करू वाटत ते ते करून दाखवतात ,
 अशक्य ते शक्य करून दाखवतात ,,,,
मग डॉ.सलिल कुलकर्णी,आणि संदीप खरे का आवडतात ?
त्यासाठी त्यांच गाण ऐकल पाहिजे ,
त्यांच संगीत ऐकल पाहिजे,
त्यांच्या तालावर नाचणारे शब्द पाहिले(अनुभव) पाहिजेत,
आणि मग लक्षात येत अरे मलाही हेच म्हणायच होत की ,,,,
आणि त्यात ही दमलेला बाबा ऐकला की आपलाच आपण जोपासलेला
अहमपना गलुन पडतो ,,,
आणि लक्षात येत अरे मी ही आज बाबा आहे खरा पण,,,
मी कुठे प्रयत्न केला माझ्या बाबांना शोधायचा ?
मी कुठे प्रयत्न केला त्याना समजुन घेण्याचा?
मी कुठे प्रयत्न केला त्यांच्यातल्या वास्सल्याला समजुन घेण्याचा ?
मी कुठे त्यांच्या कड़क आवरनाखाली त्यांची माया शोधली?
एखायाला जसे काही अघटित घडल की त्याला आईच दूध आठवत 
अगदी तसाच ,,,
दमलेला बाबा ऐकला की आपला बाप आठवतो,,,,,,,,,,,,,
आणि नकळत आपल्या ही पापण्या ओलावातात
जुन्या आणि नव्या बाबाच्या ही,,,
ही त्याचीच कहाणी, 
कोमेजुन  निजलेली एक परी रानी
उतरले तोंड डोळा सुकलेले पाणी 
रोजचेच आहे सारे आज काही नाही 
माफी कशी मागू पोरी मला तोंड नाही 
झोपेतच घेतो तुला आज मी कुशीत 
निजतच तरी पण येशील पण झोपेत खुशीत 
सांगायचे आहे माझ्या सानुल्या फुला 
दमलेल्या बाबाची ही कहाणी तुला ,,,,  
  आटपाट नगरात गर्दी होती भारी..2
घामाघुम राजा करी लोकलची वारी,...2
रोज सकालीच राजा निघताना बोले ,
गोष्ट सांगायची काल रहुनिया गेले,
जमलेच नाही काल येणे मला जरी ,
आज परी येणार मी वेळेवर घरी 
स्वप्नातल्या गावामध्ये मारू मग फेरी,
खर्या खुर्या परी साठी गोष्टितिल परी 
बांधीन मी मग थकलेल्या हाताचा झुला 
दमलेल्या बाबांची कहाणी ही तुला ,,,,
ऑफिसात उशिरा मी असतो बसून ,...2
भंडावले डोके गेले कामात बुडून,,,,2
तास तास जातो खाल मानेन निघून 
एक एक दिवा जातो हळूच विझून,....2
अशा वेळी सांगू काय काय वाटे?...2
आठव सोबत पाणी डोळ्यातून दाटे,...2
वाटते की उठुनिया तुझ्या पास यावे
तुझा साठी मी पुन्हा लहान गे व्हावे ...2
उगाचाच रुसावे आणि भंडावे तुझाशी...2
चिमुकले खेळ काही मांडावे तुझाशी
उधळत खिदळत बोलशील काही...2
बघताना भान मला उरणार नाही...2
हासुनिया उगाचच ओरडेल काही
दुरूनच आपल्याला बघणारी आई
तरी सुध्हा दोघेजण दंगा मांडू असा 
क्षणा क्षणा वर ठेवू ...2
खोडकर ठसा
सांगायची आहे माझ्या सानुल्या फुला 
दमलेला बाबाची ही.......
दमल्या पायाने जेंव्हा येईल जांभई...2
मऊ मऊ दुध भात मग भरवेल आई.
गोष्ट ऐकायला मग येशील ना अशी 
सावारीच्या उशिहून मऊ माझी कुशी
कुशी माझी संगताहे ऐक बाळा काही 
सदोदित जरी कामी तुझ्यापास नाही 
जेवू खाऊ न्हाऊ माखु घालतो ना तुला...2
आई परी वेणी फणी करतो ना तुला...2
तुझ्यासाठी आई परी बाबा ही खुळा
तो ही कधी तरी गुपचुप रडतो रे बाळा
सांगायची आहे माझ्या सानुल्या फुला दमलेल्या बाबाची ही कहाणी तुला ...
बोळक्या मध्ये लुकलुकलेला पहिला तुझा दात
आणि पहिल्यांदाच घेतलास जेव्हा तोंडी मऊ भात 
आई म्हणन्या आधी सुध्हा म्हनली होतीस बाबा...२
रांगत रांगत घेतलास जेव्हा घराचा तु ताबा ...२
लुटू लुटू उभ राहत टाकलास पाउल पहिल....२
दुरच पाहत राहिलो जवळच फक्त जवळ पहायच  राहिल
असा गेलो आहे बाळा पूरा अडकून...2
हल्ली तुला पाहतो झोपेतच  दुरून...२
असा कसा बाबा देव लेकराला देतो 
लवकर जातो अन उशिराने येतो 
बालपण गेले तुझे तुझे निसटुन 
उरे काय तुझ्या माझ्या ओंजळी मधून ?
जरी येथे ओठी तुझ्या माझ्या साठी हसे 
नजरेत तुझ्या काही अनोळखी दिसे    
असे म्हणत हे गाणे दमलेल्या बाबाची कहाणी लेकीला सांगते ,
तुझ्या जगातून बाबा हरवेल का ग ?
मोठेपणी बाबा तुला आठवेल का ग?
सासरी जाता जाता उंबरठया मध्ये
बाबां साठी येईल का ग पाणी?
 सांगायची आहे माझ्या सानुल्या फुला 
दमलेल्या बाबाची ही कहाणी तुला ,,,,
ही कहाणी ऐकून मला तर माझा बाबा मिळाला आणि ,,,,
तुम्हीही बघा प्रयत्न करा नक्की सापडेल प्रत्येकाचा बाबा 
 





Comments

Popular posts from this blog

गाय आणि सिंह

अर्थात गायीने फोडलेला हंबरडा,,,,, एका जंगलात पांढर्या ,काळ्या, आणि तपकिरी रंगाच्या तीन  गाई होत्या. अगदी धष्ट पुष्ठ त्यांच्यावर एक सिंहाचा डोळा होता . पण तिघींवर  हल्ला करण त्याला जमत नव्हत . कारण त्या एकत्र असत . बरेच दिवस तो त्यांच्यावर पाळत ठेवून होता. काय करायच काय करायच या  विचारात सदोदित होता , एक दिवस हिय्या करून तो तय गायीं जवळ गेला आणि म्हणाला मी या जंगलाचा राजा आहे , मला इतरही बराच कम असतात तेव्हा मला या जंगलाची साफ सफाई करायची आहे त्या मुळे तुमच्या चरयाची अड़चन होवू शकते . तुमच्या साठी मी शेजारच्या जंगलात एक कुरण राखीव ठेवल आहे . तुम्ही तिकडे जा,,,,,,, तशी ती तपकिरी गाय आनंदाने चित्कारली , काय म्हणता महाराज आमच्या साठी कुरण? सिंह म्हणाला हो पण एक अड़चन आहे , या पांढर्या गायीचा रंग आपल्या अगदी विरूद्ध आहे , म्हणजे बघा मी तपकिरी तुम्ही तपकिरी, मग हिला खावु का? हुरळ लेल्या गायीने लगेच संम्मती  दिली,,,,,, याच न्यायाने मग त्याने काळ्या गायीचा फडशा पडला ,,,, पण तो शांत थोडाच बसणार होता? दोघींना खावुन झाल्यावर त्याने आपला मोर्चा त्या तपकिरी गाई कड़े वळ

*नको देवराया अंत आता पाहू,,*

देवा ये लवकर तुझ्या पराक्रमाच्या गोष्टी खूप वाचल्या रे आमचा विश्वास ही आहेच त्यावर पण ये आता आता तूच या अदृश्य कोरोनाशी लढ आणि मुक्त कर☹ *प्रयत्न करणाऱ्यांच्या पाठीशी तू सदैव उभा राहतोस म्हणे,,* मग आमचे प्रयत्न दिसत नाही का रे देवा☹ जगाचा पालन कर्ता असलास तरी या भरतभूमीवर तुझं विशेष प्रेम,,सार जग सोडून तू तुझे सारे अवतार याच भरतवंशीयांसाठी सज्जनांच्या रक्षणासाठी दुष्टांच निर्दालन करण्यासाठी घेतलेस,,, *मग आजच असा निष्ठुर कठोर पाषाण हृदयी का झालास😏☹😡* अरे आम्ही तुझीच लेकरं ना रे मग आमची अवघ्या मनुष्य जातीची चाललेली परवड तुला दिसत नाही की अजून शेषशैये वरून उठायची वेळच झाली नाही की तुझा कुंभकर्ण झालाय देवा? *उठ रे दादा उठ*☹ मला माहिती आहे केवळ प्राण्यांची असलेली ही भूमी तू गुण्या गोविंदाने हे मनुष्यप्राणी ही राहतील या मोठया आशेने आम्हला ती  आंदण दिलीस☹ *पण आम्ही कपाळकरंटे रे ओरबाडली अक्षरशः ही भूमी ओरबाडली*😏😡 जीवन जगण्याच्या स्पर्धेत *आमचा बकासुर कधी झाला* ते आमचं आमच्याच कळलं नाही *आमचा हव्यास कधी संपेल माहिती नाही* आमची आयुष्य एकमेकांचा धर्म उणिदुनी काढण्यातच जाणा

राजा-माकड-आणि आपण ,,,

हि आहे एका आळशी आणि बुद्धू राजाची गोष्ट एकदा ह्या राजाला एक माकड काही तरी मदत करते. आणि त्यामुळे राजा त्याला आपला सेवक म्हणून तैनात करतो. प्रधान हे पाहून वैतागतो,राजाला समजावण्याचा प्रयत्न करतो पण राजा मानत नाही, प्रधान कपाळावर हात मारतो-  एकदा-दोनदा-तिनदा... असे ब-याचदा होते. एके दिवशी राजा झोपलेला असतो, माकड वारा घालत असते. एक माशी सारखी राजाच्या नाकावर बसायचा प्रयत्न करते. माकड तिला हकलायचा प्रयत्न करते, पण तरी ती पुन्हा पुन्हा येते म्हणून शेवटी चिडून माकड राजाच्या तलवारीने तिला मारायचा प्रयत्न करतो... आणि... राजाचे नाकच कापले जाते.. प्रधानजी हसतो... तात्पर्य -- ज्यांची लायकी नाही पात्रता नाही अशांच्या हातात जबाबदारी सोपवली कि काय होत ते हि गोष्ट सांगते ??,,,,,,,,,,,, आज नेमकी हि गोष्ट आठवायचं कारण ,,, शक्ती मिल कंपाउंड मध्ये जो फोटोग्राफर मुलीवर बलात्कार झाला त्यावर ईथे नेहमी प्रमाणे येवून सगळ्यांनी आपापली मत मांडली नेहमी प्रमाणे बांगड्या भरा ,चपलेने बडवा ,सरकार नालायक अशी मत मांडली गेली पण हि झाली फक्त चर्चा याच्या मुळाशी कुणीच प्रयत्न करू ईच्छित नाही आणि नेमकी कधी काळी वाचलेल